Tuesday, September 1, 2009

Breaking News


Heartthrob in the making?

Eto ang balitang yumanig sa araw ko. Pag dating ko sa bahay kanina ay sinalubong ako ni MiLo and ng isang balita na halos ika-himatay ko sa kakatawa. Sabi ni Ate Rose, ang nanny ni MiLo, ay meron daw dalawang nagcaca-crush kay MiLo. Diosmio! One year pa lng ang anak ko at may admirers na siya. And here's the catch, dalawang batang bading, opo, mga batang bading ang humanga sa anak ko. Hahaha. Kinaya nyo yun? Ako, muntik ng hindi! Hahaha.

2 comments:

Vayie said...

Susmaryosef! Sa dami-dami ng pwedeng maging fans, dalawang bading pa. Naku, si Milo talaga. :)

khimphotz said...

at talaga naman si Milo...aba....ang lakas naman ng appeal... hehehe...bati bading na ka-cath ang attention...hmmmmmm...

Related Posts with Thumbnails

ShareThis

  © Blog Design by Simply Fabulous Blogger Templates

Back to TOP